BÀI TẬP 1: DANG CHÂN, HẠ HÔNG

1
Bạn đặt hai tay vào hông, đứng thẳng người và hơi ngả lưng ra sau như hình A.

– Bước chân rộng sang trái, hạ hông và thân trên, đầu gối trái gập xuống sau đó đẩy nhanh người trở về vị trí ban đầu.

BÀI TẬP 2: CHỐNG ĐẨY KHUỶU TAY

2

– Tư thế chuẩn bị giống chống đẩy như hình A.

– Từ từ hạ thấp thân trên xuống, gập khuỷu sát người giữ  nguyên tư thế trong một vài giây.

Bài tập 3: Chống đẩy khuỷu tay một bên

3

  • Nằm nghiêng người trên một tay, chống khuỷu tay xuống sàn. Chân duỗi thẳng.
  • Nâng hông lên cho đến khi thân người tạo thành một đường thẳng. Giữ tư thế trên trong vài phút sau đó đổi bên
  • Tùy nhiên  bạn có thể tham khảo một số phương pháp giảm béo an toàn tại berrynaturalspa.vn để được tư vấn miến phí. ĐT: 0901370818 có cam kết bằng văn bản hoàn phí 100%

 

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/5 (0 votes cast)
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình Luận