Bạn có thể đã cố gắng xây dựng cho mình những chế độ ăn uống giúp giảm béo, hiện tại kết quả đã cho bạn những thành công nhất định nhưng khi áp dụng những thực đơn giảm cân đó bạn vẫn gặp phải tình trạng thèm ăn. Vậy làm thế nào tôi có thể giảm béo an toàn nhờ chế độ ăn uống mà không cảm thấy đói? Là câu hỏi của bạn đặt ra lúc này?

Chính vì vậy ngoài việc áp dụng những thực đơn giảm cân theo kế hoạch đã đưa ra bạn cần hiểu một số những nguyên tắc sử dụng thực đơn đó sao cho đúng để hạn chế được những cơn đói đó. Sau đây là 5 lời khuyên giảm béo nhờ chế độ ăn uống mà không cảm thấy đói giúp bạn giảm béo hiệu quả hơn:

Thực đơn giảm béo không đó

1. Luôn ăn sáng

Ăn sáng cung cấp cho cơ thể của bạn những năng lượng cần thiết để cung cấp nhiên liệu hoạt động thể chất trong suốt buổi sáng. Thêm vào đó, ăn một bữa ăn lành mạnh trong buổi sáng có thể giúp bạn tránh được sự cám dỗ ăn vặt sau 11h trưa, hạn chế ăn nhiều hơn trong các bữa chính giúp giảm cân nhanh chóng hiệu quả.

Hãy thử những thực đơn giảm cân buổi sáng như sau: sử dụng bột yến mạch, ngũ cốc nguyên hạt vì chúng chứa nhiều protein, chất xơ, hàm lượng axit amin dồi dào, chất đạm, chất sắt và chất béo lành mạnh. Kết hợp với một cốc sữa tươi, sữa nóng ít đường, một lượng vừa phải rau xanh và trái cây vào các bữa sáng sẽ giúp bạn tăng cường sức khỏe, thúc đẩy quá trình trao đổi chất đốt cháy năng lượng nhanh hơn nhờ thực đơn giảm cân lành mạnh.

2. Sử dụng các bữa ăn nhẹ thông minh hơn

images

món ăn nhẹ giàu dinh dưỡng nhưng không gây béo

Các món ăn nhẹ trong thực đơn giảm cân hằng ngày tốt nhất để giữ cho bạn cảm thấy tràn đầy sinh lực là một sự kết hợp của protein và carbs. Cũng giống như ăn sáng, ăn vặt các loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, ít calo sẽ giúp bạn suốt cả ngày có thể giúp bạn hạn chế những cơn đói.

Hãy thử thực đơn ăn nhẹ mỗi ngày: dùng hoa quả tươi như quả táo, quả lê, hoặc bạn có thể sử dụng các loại hạt cho bữa ăn nhẹ nếu bạn cảm thấy đói như quả óc chó, hạt hạnh nhân, hạt lạc,…hạn chế các đồ ăn chiên rán nhiều dầu mỡ.

3. Sử dụng các chất béo tốt

img51168DJWMB-p7272

nhóm chất béo hỗ trợ giảm cân

Cũng giống như carbohydrate, chất béo không phải tất cả đều như nhau cả. Chất béo tốt (axit béo omega-3, đặc biệt là EPA và DHA) rất có lợi cho sức khỏe của bạn. Nghiên cứu cho thấy bằng chứng mạnh mẽ rằng omega-3 EPA và DHA có thể thúc đẩy tim, não, khớp, mắt, và sự đàn hổi của da tốt hơn.

Hãy thêm loại chất béo tốt này có trong cá hồi và cá ngừ  vào thực đơn ăn uống giảm cân và bổ sung dầu cá là nguồn đáng kể đơn giản nhất của các axit béo omega-

4. Tìm đến công nghệ giảm béo hiện đại.

12084775_836044249844374_1342658633_o

nhân viên trị liệu phương pháp hiện đại

Kết hợp với nguồn sản phẩm từ Đức, công nghệ đức áp dụng máy móc hiện hiện đại,

Phương pháp tan mỡ bằng sóng âm giúp bạn loại bỏ tận gốc tế bào mỡ từ bên trong một cách an toàn và hiệu quả không qua phủ thuật, không đau, sinh hoạt bình thường không ảnh hưởng đến sức khỏe, giúp bạn lấy lại dóc dáng như muốn. Ngoài ra, phương pháp còn giúp bạn lưu thông khí huyết, chống các bệnh do mỡ như: mỡ trong máu, tim mạch, ….

Hãy sử dụng nước đúng cách và khoa học cùng với thực đơn giảm béo an toàn mỗi ngày để có vóc dáng như bạn mong muốn.!

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/5 (0 votes cast)
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình Luận