Sinh năm 1992, với cao 1m69 và nặng 51 kg, sở hữu số đo ba vòng 82-59-92, ngay từ khi bắt đầu tham gia vòng loại cuộc thi Miss Ngôi sao 2013, Lê Minh Thy Thơ đã là một trong những nhan sắc được chú ý nhất.

Phương pháp ăn uống “3 đủ, 3 không” khi mang bầu

Chị bắt đầu cảm thấy những thay đổi rõ rệt nhất của cơ thể khi bầu bí là từ lúc nào?

Từ khi biết mình có thai mình thấy cơ thể vẫn hoàn toàn bình thường. Mình không bị nghén, cũng chẳng bị mệt mỏi nhiều. Ngoài việc cẩn thận trong đi đứng thì mình chẳng kiêng kị việc gì, vẫn làm việc và vận động thường xuyên. Từ tháng thứ 5, mình thấy bụng bắt đầu to ra, mình bắt đầu cảm thấy thèm ăn và ăn nhiều hơn. Nhưng nhìn chung cũng chẳng có thay đổi nhiều, có chăng là mình được người nhà quan tâm, lo lắng nhiều hơn trước.

Mang bầu 6 tháng nhưng trông chị vẫn thon gọn quá, chị có thể chia sẻ về chế độ dinh dưỡng giúp mẹ không béo mà con vẫn đủ chuẩn của mình không?

Mình hiện mang thai hơn 6 tháng và chỉ tăng 5 kg. Ngay từ khi có ý định mang thai, mình thường xuyên tìm hiểu những thông tin về dinh dưỡng cho mẹ bầu. Mình tự tin áp dụng phương pháp ăn uống khoa học và tuyệt đối loại bỏ quan niệm “ăn cho 2 người”. Mình chăm chỉ bổ sung nhiều thực phẩm giàu đạm, canxi và ăn thật nhiều rau xanh, trái cây tươi.

Bên cạnh đó mình bổ sung thêm vào thực đơn ăn vặt các loại hạt như óc chó, hạnh nhân…và chăm chỉ uống sữa tươi mỗi ngày. Đặc biệt mình hạn chế tối đa tinh bột đưa vào cơ thể, các loại đồ ăn ngọt hoặc thức ăn nhanh. Nhờ vậy mà vóc dáng mình không thay đổi nhiều, em bé lại hấp thu được những dưỡng chất có lợi để phát triển tốt.

Các mẹ bầu ngày nay đều muốn bỏ quan niệm “ăn cho 2 người” và chỉ muốn ăn làm sao để đủ chất cho con. Vậy nhưng làm thế nào để chị tránh được tình trạng mẹ ăn nhưng chỉ vào mẹ mà không vào con?

1448078102-tho2-2647-1447735226

Bác sĩ tư vấn giúp mình rất kĩ về chế độ ăn uống để “vào con mà không vào mẹ”. Mình áp dụng phương pháp “3 đủ và 3 không ” cho các bữa ăn hằng ngày: Đủ đạm, đủ xơ, đủ canxi và không chiên, không đường, không tinh bột. 

Bữa ăn thông thường được chia thành 6 bữa nhỏ:

+ Bữa sáng: mình thường ăn phở bò cùng 1 ly nước cam

+ Bữa phụ sáng lúc 9h: 1 ly sữa tươi và 1 trái táo

+ Bữa trưa: 1/2 chén cơm, cá hú kho hoặc tép rang, cải bó xôi xào thịt bò, canh bí đỏ hoặc canh cua rau đay.

+ Bữa phụ trưa lúc 3h: 1 hũ sữa chua, 1 trái kiwi, 1/2 ly sữa tươi

+ Bữa chiều: Canh rong biển cá hồi hoặc súp thịt gà cùng 1 ít rau luộc.

+ Bữa phụ tối lúc 7 hoặc 8h: 1 ly sữa tươi cùng một ít trái cây đủ loại.

1448078102-10941519_805241192893772_5497122134860032558_n

Các bạn có thể tham khảo một số phương pháp giảm béo an toàn tại berrynaturalspa.vn để được tư vấn miến phí. ĐT: 0901370818 có cam kết bằng văn bản hoàn phí 100%

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/5 (0 votes cast)
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình Luận