1. Tập thể dục cường độ cao

Tập luyện luôn là phương thức hàng đầu trong việc giảm béo. Nếu chỉ ăn kiêng thì cơ thể bạn có thể giảm béo nhưng sẽ không thể săn chắc.

– Buổi sáng bạn có thể tham khảo những bài tập như: đi bộ, chạy, đạp xe, tập yoga,… áp dụng trong 30 phút. Nhớ là tập trước khi ăn sáng.

– Thời điểm để tập lý tưởng cho bạn là 5h – 8h sáng. Nếu bạn có thể đến phòng tập vào thời gian này cũng rất hiệu quả.

– Buổi chiều tối bạn có thể tập những bài: hít đất 50 cái, gập bụng 50 cái, squat 100 cái,…

– Thời gian tập tốt nhất từ 17g – 19g, tập trước hoặc sau ăn 30 phút. Điều quan trọng là bạn cần khởi động trước khi tập những bài tập nặng để cơ thể thích nghi.

1

2.Duy trì thói quen tốt

Ăn uống, tập luyện thôi chưa đủ. Bạn cần duy trì những thói quen có lợi cho cơ thể mới giúp cơ thể khoẻ mạnh, hỗ trợ giảm béo và quan trọng là không làm cho mỡ bụng quay trở lại.

Để đánh bay mỡ thừa vĩnh viễn ra khỏi cơ thể, bạn nên duy trì những thói quen như:

2

– Giữ thẳng lưng khi ngồi hay đứng

– Khi tắm bạn nên sử dụng nước nóng vừa phải, massage theo vòng tròn phần bụng

– Uống đủ 1,5 – 2 lít nước/ ngày

– Ngủ đủ 8 tiếng/ ngày.

– Không nên ăn tối sau 20h

– Không nằm ngay sau khi ăn

– Không thức khuya sau 12h

– Nên sử dụng cầu thang bộ nếu có thể thay vì thang cuốn hay thang máy.

Tùy nhiên, ngoài cách trên, bạn có thể tham khảo một số phương pháp giảm béo an toàn tại berrynaturalspa.vn để được tư vấn miến phí. ĐT: 0901370818 có cam kết bằng văn bản hoàn phí 100%

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/5 (0 votes cast)
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình Luận